Friday 26 October 2018

Nhạc Việt: Tiếng hát THÁI TRÂN – Bay đi thầm lặng, Tk Trịnh Công Sơn (2015)

Một ca sĩ trẻ ở Sài Gòn nhưng vì bạo bệnh không thể tiếp tục ca hát được nữa. Đây là album đầu tiên của cô.

Cô viết khi ra mắt album nầy vào năm 2015:

"Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là một người tôi hết sức yêu mến và kính trọng. Tôi từng hát rất nhiều ca khúc của ông vì tôi cảm nhận cảm xúc dàn trải trong mỗi ca từ. Tôi yêu nhạc của ông viết từ những ngày còn cắp sách tới trường. Mỗi khi hát nhạc Trịnh, tôi cảm giác lòng mình thanh thản, quên đi bệnh tật, quên đi những sự đau đớn mỗi ngày. Tôi nhắm mắt và hát. Album này tôi ấp ủ đã lâu nhưng mới chính thức ra mắt vào cuối tháng 4, như một cách để tưởng nhớ ngày mất của Cố nhạc sĩ này." 

* Tải về dạng nén ZIP, giải nén sẽ được các files audio, dạng MP3 - 320 kbps:

nviet60.zip (136 MB) – Tiếng hát Thái Trân – Bay đi thầm lặng, Tk Trịnh Công Sơn (2015) 
https://mega.nz/#!HxIHUYrA!xyePjPx4gUqNWNWuTh-5vkpswdx4wccuFOnzJ86kTeg

*
01. Cho đời chút ơn
02. Ca dao Mẹ
03. Chuyện đóa Quỳnh hương
04. Lời Mẹ ru
05. Rồi như đá ngây ngô
06. Xin trả nợ người
07. Lời thiên thu gọi
08. Một ngày như mọi ngày
09. Em còn nhớ hay em đã quên
10. Bay đi thầm lặng
11. Tôi ơi đừng tuyệt vọng
----------------

No comments: