Friday 27 January 2017

Nhạc Việt - Tiếng hát ANH NGỌC (1925-)

Ngày cuối năm mời tải về nghe tiếng hát Anh Ngọc mà có lẽ rất ít những người trẻ bây giờ biết đến. Đây là một giọng hát nam được nhiều người biết qua các chương trình âm nhạc của Đài Phát thanh Sài Gòn trước 1975. Ca sĩ Quỳnh Giao có một bài viết ca tụng ông là người có "giọng hát trượng phu". Riêng tôi, tôi cảm nhận đây là một giọng hát rất chuẩn của người Hà Nội xưa.

Tải về dạng nén ZIP, giải nén sẽ được các files audio, dạng MP3 - 320 kbps.

nviet31.zip – Tiếng hát ANH NGỌC (2 CDs, 257 MB)
https://mega.nz/#!f5RDRSYZ!yg1OYXCezafTEQy5Gqw5M_ePd5W91O1nvp6hyX7OlbE

*
CD1: Anh Ngọc - Một Đời Tôi Hát (2000)

01 Đêm lạnh - Phạm Trọng
02 Ru em - Từ Huy
03 Đường về miền Bắc - Đoàn Chuẩn, Từ Linh
04 Dốc mơ - Ngô Thụy Miên
05 Gửi người em gái - Đoàn Chuẩn, Từ Linh
06 Một cõi đi về - Trịnh Công Sơn
07 Thì thầm - Lại Quốc Hùng
08 Tìm nơi em - Lê Trọng Nguyễn
09 Hình ảnh một buổi chiều - Lâm Tuyền
10 Một đời tôi hát - Thanh Trang
*
CD2: Anh Ngọc – Một thời để nhớ (2002)

01 Thiên thai - Văn Cao
02 Con thuyền không bến - Đặng Thế Phong
03 Khúc nhạc chiều - Ngọc Bích
04 Em tôi - Lê Trạch Lựu
05 Ngày về - Hoàng Giác
06 Tiếng hát biên thùy - Thiện tơ, Hoàng Giác
07 Đôi mắt huyền - Thông Đạt
08 Mùa thu chết - Phạm Duy
09 Nguyệt Cầm - Cung Tiến
10 Huyền - Thanh Trang
11 Vương tơ - Thẩm Oánh
12 Trở về mái nhà xưa - Curtiss, Phạm Duy
------------------------------

Mời đọc thêm:
1) Trường Kỳ: Anh Ngọc, Một đời để hát
2) Quỳnh Giao: Anh ngọc, Giọng hát trượng phu

*

No comments: