Wednesday 5 December 2018

HÀNH TRÌNH CỦA MỘT TẬP SÁCH NHỎ

HÀNH TRÌNH CỦA MỘT TẬP SÁCH NHỎ.

Bắt đầu từ những gợi ý, góp ý trong một nhóm bạn đạo. Có người đã từng gặp mặt, có người chỉ quen biết nhau qua Facebook. Từ đó, một tập sách nhỏ, sưu tập bốn bài soạn dịch trong 15 năm qua được thành hình. Từ Perth, Tây Úc, một bản thảo vi tính được gửi về Việt Nam để các thành viên trong nhóm đọc, thảo luận và góp ý chỉnh sửa. Bản chỉnh sửa được gửi ra Hà Nội để xin giấy phép xuất bản ấn tống rồi xúc tiến công việc in sách.

Sách in xong được gửi đi cúng dường khắp nơi trong nước theo yêu cầu, đồng thời cũng được gửi ra nước ngoài để tặng bạn đạo ở châu Âu và Bắc Mỹ. Hai mươi cuốn được một bạn đạo đem sang Úc rồi gửi đến Perth, trở về điểm xuất phát đầu tiên. Hoàn tất cuộc hành trình kéo dài ba tháng.

Tôi rất hoan hỷ và xin tán thán thiện tâm, lòng nhiệt tình của các thí chủ và bạn đạo khắp nơi đã hỗ trợ, khích lệ, đóng góp công sức để thực hiện tập sách nhỏ nầy. Hy vọng tập sách sẽ đem đến chút ít lợi lạc nào đó cho người đọc trên đường tu tập.

Chúng tôi xin chia phần phước báu tạo được đến quý thầy tổ, ông bà cha mẹ, thân nhân họ hàng, bạn bè bốn phương, chư thiên và mọi loài chúng sinh trong cõi ta-bà.

Sadhu sadhu sadhu! _()_


Bình Anson
Perth, Western Australia
01/12/2018

* GHI THÊM: 5000 bản in trên giấy đã được gửi đi cúng dường khắp nơi, tại VN cũng như hải ngoại. Bản PDF (ebook) cũng vừa được đưa vào trang web để đọc online hay tải về máy (04/12/2018):


No comments: