Wednesday 21 August 2019

Vì sao tôi theo đạo Phật?

Vào năm 1999, trên một diễn đàn Phật giáo quốc tế, người chủ diễn đàn là ông Lee Yu Ban – một Phật tử Malaysia – đề nghị các thành viên đóng góp vài dòng về lý do tại sao mình chọn theo đạo Phật. Sau đó, ông tổng hợp lại, đưa vào trang web của ông với tựa đề “Finding the Way” (Tìm thấy Con đường). Tôi giới thiệu đến Sư Thiện Minh và Sư rất thích các bài viết đóng góp đó. Sư dịch sang tiếng Việt và xuất bản tập sách với tựa đề “Tại sao tôi theo Phật giáo” và gửi đến tôi một bản vi tính. Mãi đến nay tôi mới có dịp đọc và hiệu đính lại, dựa theo bản tiếng Anh.

Xin trân trọng giới thiệu đến các anh chị bạn đạo. Có thể đọc toàn bộ tập sách tại:

=> https://tinyurl.com/2p9h9wsc  

– Bình Anson
Perth, tháng 9-2018.

*

VÌ SAO TÔI THEO ÐẠO PHẬT?
Tỳ-khưu Thiện Minh dịch, Bình Anson hiệu đính (2018)

(1) TÔI VẪN TIẾP TỤC CUỘC HÀNH TRÌNH TÂM LINH. Ang Siew Mun, Malaysia.
(2) MỘT KINH NGHIỆM Á ĐÔNG. Bernadette, Hoa Kỳ.
(3) TÔI ĐÃ ĐẾN VỚI PHẬT GIÁO THERAVADA NHƯ THẾ NÀO? Binh Anson, Australia.
(4) TÔI BIẾT TẤT CẢ CHỈ LÀ VÔ THƯỜNG MÀ THÔI. Greg Bester, Canada.
(5) TỪ XA TỚI GẦN. Jerry Douglas, Hoa Kỳ.
(6) MỘT CUỘC TÌM KIẾM LÂU DÀI. Jim Anderson, Canada.
(7) CHỈ CẦN NHÌN LẠI CHÍNH MÌNH. Joy Russell, Hoa Kỳ.
(8) TỪ ĐẦU ÓC ĐẾN TRÁI TIM. Lee Yu Ban, Malaysia.
(9) NHÔ RA TỪ BÓNG TỐI. Mary Duggan, Hoa Kỳ.
(10) CUỘC SỐNG NHỎ BÉ TRONG VŨ TRỤ BAO LA. Michael G. Symonds, Hoa Kỳ.
(11) VÌ SAO TÔI THEO ÐẠO PHẬT? Nghệ sĩ Bạch Tuyết, Việt Nam.

Có thể đọc toàn bộ tập sách tại:
=> https://tinyurl.com/2p9h9wsc

* * *



No comments: