Thursday 17 November 2016

Nhạc Việt - Tình ca ĐỨC HUY (1)

Mặc dù nhạc sĩ kiêm ca sĩ Đức Huy (1947- ) hoạt động đã lâu ở Mỹ, nhưng tôi chỉ biết đến nhạc của ông từ khoảng năm 2000. Ông sáng tác nhiều bài nhạc, nhưng tôi thích nhất là bài “Bay đi cánh chim biển” và sau đó là các bài: Và tôi cũng yêu em, Để quên con tim, Đường xa ướt mưa, Đừng xa em đêm nay, Như đã dấu yêu, Người tình trăm năm, Và con tim đã vui trở lại, Yêu em dài lâu, …

Tải về dạng nén ZIP, giải nén sẽ được các files audio, dạng MP3 - 320 kbps.

* nviet16.zip – Tình ca Đức Huy (3 CDs, 2016), 281 MB
=> https://mega.nz/#!SxhXgI6L!7rEfd2YtrZDnok0y2Lx3UKui5AyheQYSJ6DFTYU1hKQ

CD1: TRÁI TIM NGỤC TÙ - TÌNH CA ĐỨC HUY
1. Và Con Tim Đã Vui Trở Lại - Ngọc Anh, Nguyễn Hồng Nhung, Lam Anh, Bằng Kiều, Thiên Tôn, Đình Bảo
2. Người Tình Trăm Năm - Hoàng Mỹ An
3. Trái Tim Ngục Tù - Đan Nguyên
4. Thêm Một Lần Nữa - Minh Tuyết
5. Giống Như Tôi - Mai Tiến Dũng
6. Yêu Lần Đầu - Tóc Tiên
7. Tiếng Đàn Guitar - Đức Huy
8. Em Đi - Tuấn Ngọc, Thái Châu, Bằng Kiều, Nhật Trung
9. Luôn Luôn Mãi Mãi - Quỳnh Vi
10. Yêu Anh Dài Lâu - Diễm Sương
11. Lời Yêu Thương - Justin Nguyễn

CD2: MÃI MỘT MÌNH - TÌNH CA ĐỨC HUY
1. Mãi Một Mình - Nguyễn Hồng Nhung
2. Đừng Xa Em Đêm Nay - Hoàng Thúy Vy
3. Nếu Xa Nhau - Kỳ Phương Uyên
4. Và Tôi Cũng Yêu Em - Tuấn Anh
5. Bay Đi Cánh Chim Biển - Don Hồ
6. Giấc Mơ Trong Mộng - Lam Anh
7. Tình Yêu Vội Đi - Bằng Kiều
8. LK Chiều Hôm Nay & Đến Bên Anh - Như Loan & Lương Tùng Quang
9. Mây Khói - Trịnh Lam
10. Người Tình Trăm Năm - Hợp ca

CD3: NHƯ ĐÃ DẤU YÊU - TÌNH CA ĐỨC HUY
1. Như Đã Dấu Yêu - Tuấn Ngọc
2. Mùa Hè Đẹp Nhất - Hà Trần
3. Khóc Một Dòng Sông - Ngọc Hạ
4. Cơn Mưa Phùn - Trần Thái Hòa
5. Xin Một Ngày Mai Có Nhau - Khánh Hà
6. Sao Vẫn Còn Mưa Rơi - Quang Dũng
7. White Sandy Beach - Thiên Tôn
8. Tiếng Mưa Đêm - Ngọc Anh
9. Một Tình Yêu - Đình Bảo
10. LK Đức Huy - Quang Dũng & Ý Lan



*

No comments: